Rượu ngoại Vodka

Rượu SP 10 Đồng Tiền 0.75L

150.000₫

Rượu sâm panh đây là loại rượu vang nổ của Nga trên nhãn chai in 10 đồng tiền vàng ,có những ưu điểm khá đặc biệt như khi khui nắp sẽ tạo ra tiếng nổ to, cùng với đó là những dòng rượu bắn ra

Xuất xứ:LB Nga

Dung tích:0.75L

Nồng độ:12.5%Vol

Thông tin SP Nga – Champagne Cobetckoe

Rượu sâm panh Nga đây là loại rượu vang nổ của Nga trên thân chai in 10 đồng tiền vàng , có những ưu điểm khá đặc biệt như khi khui nắp sẽ tạo ra tiếng nổ khá to, cùng với đó là những dòng rượu bắn ra, điều này thường thấy trên các phim truyền hình, hay trong các buổi liên hoan sôi động ngoài đời thực .

Tên chuẩn là Champagne Nga nhưng người việt chúng ta vẫn hay gọi cho tiện là Sâm panh Nga. Chúng ta vẫn chưa có thói quen thưởng thức rượu sâm panh vào buổi tối để dễ ngủ và như một thú vui như những người dân Châu Âu – Châu Mỹ bởi lẽ thế rượu sâm panh được nhập về Việt Nam đang bán ra thị trường dùng chủ yếu là để phục vụ các bữa tiệc, trong tiệc cưới và các bữa tiệc khai trương, chào mừng, chủ yếu là để lấy khí thế.

sâm banh Nga

Bởi lẽ thế giá sâm panh ở Việt Nam thường khá rẻ, như rượu sâm panh Nga 10 đồng tiền này được mọi người biết đến nhiều nhất trong các bữa tiệc cưới bởi giá thành nó rẻ và tiếng nổ rất lớn.

LỊCH SỬ CHAMPAGNE :

Các loại nho đến từ vùng champagne đã được biết đến trước thời trung cổ . Những vườn nho đầu tiên tại miền đông nước pháp có nguồn gốc từ những người la mã, họ cũng chính là những người cầm cờ trong việc trồng và phát triển nho tại đây . Sau đó, nhà thờ trở thành chủ sở hữu những vườn nho và các nhà sư sản xuất rượu phục vụ cho di tích thánh thế tại đây . Lúc này , rượu champagne là một phần để phục vụ cho việc đang quang của vị vua nước pháp có truyền thống xức dầu .

Champagne được cho lên men theo tiêu chuẩn chai 750ml và magnums 1,5 lít nhưng theo đánh giá magnums được cho là có chất lượng cao hơn . Điển hình là chúng chứa ít oxy trong chai , khối lượng diện tích bề mặt giúp cho việc tạo ra các bong bóng có kích thước thích hợp . Tuy nhiên những quan điểm trên cũng chưa được hoàn toàn kiểm chứng .

Vào năm 2009 một chai 1825 perrier-jouet champagne đã được khui tại một buổi lễ có sự hiện diện của 12 loại rượu vang hàng đầu thế giới , chai rượu này đã vinh dự được công nhận bởi kỷ lục guiness world records là chai lâu đời nhất của dòng rượu champagne trên thế giới . Cho tới nay chỉ có 2 chai rượu vintage 1825 còn tồn tại .

Hầu hết cho tới nay các loại champagne này đều được sản xuất theo cách cổ điển , nó hình thành từ các hỗn hợp . Hấu hết các nhà sản xuất sẽ pha trộn từ 10 đến 15 % ( có lúc lên đến 40%) rượu vang từ vintages cũ . Theo quy định của rượu champagne thì nơi sản xuất, cho ra đời các loại rượu vang không được phép sử dụng quá 80% vintages . Điều này đã cho phép ít nhất 20% còn lại được sử dụng dành cho vintage champagne . Nó cũng đảm bảo phong cách, điều kiện của người tiêu dùng mong đợi từ loại nho champagne mà không làm thay đổi những chất lượng cổ điển .

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây
icon icon